HLV Park Hang-seo dành sự quan tâm đặc biệt đến Quang Hải

HLV Park Hang-seo đặt nhiều sự kỳ vọng vào cầu thủ Quang Hải khi tuyển Việt Nam đấu cho tuyển Singapore trên sân khách tại mùa giải AFF Cup 2022. Một phần do Quang Hải có tiềm năng luôn là người gánh cả đội, mang về nhiều chiến thắng. tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin mới về trận đấu. 

HLV Park Hang-seo luôn dặn dò cầu thủ Quang Hải 

Trong buổi tập chiều 29/12, một ngày trước trận với chủ nhà ở lượt bốn bảng B AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian để có thể trao đổi riêng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải căn dặn kỹ trước trận đấu 
Quang Hải căn dặn kỹ trước trận đấu

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào buổi tập thứ hai tại sân cỏ nhân tạo Jalan Besar, đồng thời đây là địa điểm đấu với đội chủ nhà Singapore. HLV Park Hang-seo trao đổi với cầu thủ ba phút trước khi bước vào tập luyện.

Quang Hải căn dặn kỹ trước trận đấu

cầu thủ HLV Park Hang-seo quan tâm chăm sóc

Đội tuyển Việt Nam tập luyện ở Singapore ngày 29/12/2022, trước trận đấu với ĐT Singapore ở lượt bốn bảng B AFF Cup 2022. Hậu vệ Đoàn Hậu quan tâm chú ý sau trận thắng Malaysia với tiểu xảo gây tranh cãi.

Anh khóa bình luận với người lạ ở tcá nhân trên mạng xã hội để tập trung cho giải đấu. HLV Park lên tiếng bênh vực học trò, cho Hậu không có hành động ác ý với đồng nghiệp mình. cầu thủ Việt Nam giữ tâm thế thoải mái. 

Ngoại trừ cầu thủ Nguyễn Toàn bị treo giò, cầu thủ còn lại đều sẵn sàng để xung trận. Việt Nam là đội duy nhất chưa để thủng lưới tại mùa giải AFF Cup 2022. HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT Singapore để có thể sớm giành vé vào bán kết. Ở lần chạm trán gần nhất, Việt Nam đánh bại Singapore 4-0 trong trận giao hữu tại sân Thống Nhất tháng 9/2022.

cầu thủ HLV Park Hang-seo quan tâm chăm sóc
cầu thủ HLV Park Hang-seo quan tâm chăm sóc

Park Hang-seo gạt Quang Hải, Đoàn Hậu ra đội hình

Theo tin bóng trong ngày, Nguyễn Quang Hải phải ngồi dự bị trong trận đấu HLV Park Hang-seo dự báo đưa ra nhiều thay đổi trong đội hình chính tuyển Việt Nam trước Singapore.

Tại sao Park Hang-seo lại để Quang Hải ngồi dự bị?

Dấu hỏi về quyết định ông Park để Quang Hải dự bị khi gặp ĐT Singapore dấy lên tại buổi tập chiều 29/12 tuyển Việt Nam. Trên sân Jalan Besar, ông Park gây chú ý khi có cuộc trao đổi riêng với cầu thủ Quang Hải. 

Theo thông tin Tiền Phong, trong quá trình phân tích sức mạnh, lối chơi trước đó BHL tuyển Việt Nam và ông Park hướng đến đánh giá tích cực về cơ hội để giành chiến thắng đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, Quang Hải trở lại sau khi bị đau trong trận ra quân trước Lào. 

Anh chỉ ông Park tung vào sân trong trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình. Khả năng nhà cầm quân Hàn Quốc cất Quang Hải trên hàng ghế dự bị là tương đối lớn. Anh có thể tung vào sân ở thời điểm thích hợp nhất.

Tại sao Park Hang-seo lại để Quang Hải ngồi dự bị?
Tại sao Park Hang-seo lại để Quang Hải ngồi dự bị?

Park Hang-seo tiếp tục sử dụng cầu thủ cũ 

Thông tin Tiền Phong cho biết sau khi thống nhất với trợ lý, HLV Park Hang-seo cân nhắc dưỡng sức cho trụ cột để phục cho cuộc đua đường dài tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ở vòng cuối, thầy trò ông Park còn có một trận đấu quan trọng với ĐT Myanmar trên sân nhà.

Đơn cử cuộc họp báo trước trận đấu với Singapore, trung vệ Bùi Tiến Dũng ông Park đưa đi tham dự cùng. Anh là người thay Thành Chung có dấu hiệu “khớp” ở cuộc đối đầu Malaysia. Đây là tín hiệu cho thấy khả năng ông Park iếp tục sử dụng Bùi Tiến Dũng chính trong trận đấu này.

Theo tin bóng trong ngày, cuộc đối đầu giữa Singapore và tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Jalan Besar lúc 20h30 (giờ Singapore và 19h30 giờ Việt Nam). Sau trận đấu này, tuyển Việt Nam lên đường về nước trong ngày 31/12 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Myanmar.